Liên Hệ

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

3 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Phim Trường Tuyệt Đẹp


Tháng 5, nơi bắt nguồn của những cơn mưa đầu mùa âm u và lạnh lẽo. Và đường phố trơn trượt cũng là một trong những chướng  ngại vật khó vượt qua đối với những cặp đôi sắp là của nhau. Trong những trường hợp khó khăn như thế, việc lựa chọn chụp ảnh cưới phim trường luôn là một quyết định sáng suốt nhất. Nhưng chụp ở đâu, và chụp thế nào cho thật đẹp thì đó vẫn là một câu hỏi ? Bạn sẽ thôi lo lắng vì ba địa điểm dưới đây sẽ giải đáp mọi vấn đề.




Phim Trường Orange


Là một trong những phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh, Orange ( Thủ Đức ) được nhiều cặp đôi biết đến nhờ có diện tích rộng lớn ( dưới 10.000 mét vuông ) và đa bối cảnh.


Đến với nơi đây bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những quán cà phê vô cùng thoáng mát nhưng không bao giờ thiếu sự sang trọng, những thư viện sách đủ để cho bạn trau dồi kiến thức đến cả đời, những trạm xe buýt trông thật vô ảo, ngoài ra còn có những ngôi nhà thờ phủ đầy tuyết cổ kính khiến bạn phải tròn xoe mắt nhìn.


Với những khung cảnh lãng mạn và đa sắc màu như thế sẽ giúp việc chụp ảnh cưới phim trường của các cặp đôi dễ dáng hơn rất nhiều.

Phim Trường White House


Nằm ở quận Gò Vấp, White House được nhiều cặp đôi biết đến với một biệt danh khá thú vị đó là “ Phim trường trắng “. Lấy màu trắng làm chủ đạo, nơi đây luôn được xem là một trong những phim trường đề cao sự trong trắng và chung thủy trong tình yêu.


Công trình được xây dựng, lên ý tưởng từ các nhà đầu tư của Hàn Quốc nên việc thiết kế ánh sáng và trang trí phim trường luôn đặt ở mức chuyên nghiệp đến hoàn hảo. Những thứ vật dụng thường ngày bạn nghĩ là không bao giờ dùng tới, nó sẽ hiện diện trong ngày đại hỷ của bạn qua bàn tay ma thuật của các nhà làm phim trường ở nơi đây.


chụp ảnh cưới phim trường, đưa ta đến thiên đường, không còn nhớ phố phường, hay miệng đời khó đương “.Đó là những cảm xúc chân thật nhất khi tôi có mặt tại nơi này.

Phim Trường Déjà vu



Parkson, shopping hay những cửa hàng bán đồ hiệu đều được chứa một cách gọn gàng trong Déjà vu ( Quận 7 ). Ngoài ra nơi này còn thiết kế những bối cảnh rất Tây như khu phố châu Âu, vườn cây ôn đới, khách sạn và những nhà hàng hoành tráng luôn thể hiện được sự cổ kính pha lẫn hiện đại.


Sẽ rất tuyệt vời nếu như bạn và người ấy có mặt tại nơi này và lưu lại những thước ảnh để đời. 

Bài Viết Liên Quan : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét