Liên Hệ

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Bình Thuận Nơi Chụp Ảnh Cưới Ngoại Cảnh Đẹp Tuyệt Trần


Việc lựa chọn nhiều  địa điểm để chụp ảnh cưới ngoại cảnh luôn là một vấn đề mắc phải của những cặp đôi sắp cưới. Không phải họ không biết lo mà tại vì họ quá bận biệu và phải chạy tất bật cho ngày “ đại hỷ “ của mình. Trong đầu họ luộn tồn tại những suy nghĩ : không biết chụp hình ở nơi nào cho đẹp, và liệu E-kip đi theo mình có thực hiện được những ý tưởng mà mình nêu ra ? Để tháo gở những tâm tình mà các cặp đôi sắp cưới đang mắc phải, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn những điểm đến tuyệt vời dưới đây.



Bãi Biển Cổ Thạch


Cổ Thạch ( Tuy Phong ) là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất ở Bình Thuận. Hằng năm nơi này thu hút hàng vạn cặp đôi đến để chụp ảnh cưới. Với những cánh rừng thông, phi lao bao bọc xung quanh bãi tắm tạo cho du khách một không gian trong lành và thoáng đãng. 


Dưới biển là một dòng nước trong xanh, mát rượi nhìn thấy cá. Tuy nhiên, địa điểm chính thu hút tất cả mọi người đến đây là bãi đá “ thạch rêu phong “ nơi được xem là bảy sắc cầu vòng của người dân Bình Thuận. Bình thường bãi đá trông thật xu xì như một gã khổng lồ thô kệch, nhưng khi thủy triều rút là lúc bạn bị hút hết hồn. 


Ánh nắng nhẹ nhàng hôn vai bạn, nước biển hiên ngang quấn quýt chàng, Con sóng dịu dàng vô ý thức, đẩy bạn chòm tới mắt hoang mang, nếu E-kip thực hiện thật công tâm tôi tin chắc đó sẽ là những bức ảnh để đời của bạn.

Đồi Cát Bay Trắng – Vàng


Được ví như tiểu sa mạc Sahara đồi cát bay luôn là điểm đến thú vị của các hoa sĩ, thi nhân và nhiếp ảnh gia. Đặc biệt nơi này còn thuyết phục hoàn toàn những cặp đôi sắp thành hôn khó tính bởi khung cảnh hoang mạc. 


Ban ngày, đồi cát sở hữu một lượng Fan lớn đến đây để trượt cát, chơi trò chơi, chụp ảnh. Về đêm, bãi cát trông như một bày cá voi chết cạn thật âm u và tinh quái. “ Đâu sẽ vào đấy “ luôn là câu nói quen thuộc của người dân nơi đây, vì khi bạn chơi đùa hay chụp ảnh cưới ngoại cảnh vô tình giẫm đạp lên mặt cát thì qua ngày hôm sau những dấu chân ấy sẽ hoàn toàn biến mất. 


Đồi cát bay đẹp nhất là khi hoàng hôn buông xuống , vẽ nên một bức tranh lãng mạn đầy màu sắc, đó cũng là điều kiện tốt cho các bạn thực hiện một album cưới tuyệt mỹ.

Suối Tiên Mũi Né


Ngoài hai địa điểm trên Bình Thuận còn có một bửu bối cực kì quan trọng đó là Suối Tiên ( suối hồng ). Tiếng suối róc rách, gió thổi lao xao, đôi chân trần mát lạnh là những gì tôi cảm nhận được khi lội qua con suối này. Con đường bắt nguồn vào suối hồng nhìn rất hẹp nhưng khi bạn đi sâu vào khoảng 500m cũng là lúc bồng lai tiên cảnh hiện ra. 


Theo chân bạn đến hết cuộc hành trình không phải là hướng dẫn viên du lịch, mà là dòng nước đỏ ngầu lúc nóng lúc lạnh bất thường. Sẽ là một bộ ảnh cưới rất táo bạo khi bạn và người ấy khắng khít cùng nhau dưới dòng suối mát rượi, bên những rừng cây thơ mộng, với cái nắng chiều không nhiều oi bức.

Bài Viết Liên Quan :

Những Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đẹp Nhất Ở Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét