Liên Hệ

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Những Địa Điểm Lạ Để Chụp Ảnh Cưới Ở Sài Thành


Con người chỉ được sống có một lần trong đời, ai mà không muốn “ ngày trọng đại “ của mình được lưu lại một cách tỉ mỉ và đẹp đẽ nhất chứ. Nhưng nếu bạn là người Sài Gòn, không có sức khỏe tốt thì việc di chuyển để chụp ảnh cưới ở những nơi  xa xôi vẫn luôn là một gánh nặng trong tâm hồn. Hiểu được nỗi niềm ấy, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết về những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và lạ nằm ngay trong long thành phố.




Hồ Đá Thủ Đức


Là một trong những hồ nước chứa đá đẹp nhất TP.HCM nằm ở làng Đại Học, Hồ Đá Thủ Đức luôn được xem là nơi lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi sắp cưới. 


Nơi đây có phong cảnh tuyệt đẹp, hoang sơ và mộc mạc đủ để cho bạn diện lên mình chiếc áo dài trắng tinh trong ngày cưới. Ban ngày, ánh nắng chói chan làm cho mặt hồ chói lóa như được lắp đầy bởi hàng vạn viên pha lê. Về đêm, mặt hồ phẳng lặng âm u và huyền bí đến một cách khó tả. 


Xin nhắc khéo cho những cặp đôi nào khi chụp ảnh cưới tại đây, phải hết sức cẩn trọng vì đá ở dưới đáy rất bén và sắc nhọn. ” Dòng nước trong xanh trôi lửng lờ, tiếng suối róc rách mãi không ngưng, em đi nơi đâu anh theo với, nguyện sống cùng em đến cuối đời” đó là những cảm nhận đầu tiên khi tôi có mặt tại nơi này.

Long Island Lâu Đài Của Những Cặp Đôi


Được mở cửa và cho phép chụp ảnh cưới giữa nằm 2012, lâu đài Long Island tọa lạc ở Quận 9 luôn là điểm đến hấp dẫn, nóng hỏi của mọi giới trẻ. 


Hằng ngày, có hàng nghìn người đến chụp hình lưu niệm và hàng chục đôi tình nhân đến chụp ảnh cưới. Tại sao bao nơi khác cũng có những khung cảnh đẹp đến mơ hồ mà giới trẻ không tìm đến ? Đơn giản là vì nơi này được xây dựng theo kiến trúc Âu – Mĩ nhìn rất uy nghi và lộng lẫy.



Có bao giờ bạn nghĩ người ấy sẽ ngồi hôn mình đắm say trên những nấc thang thiên đường, hay ôm eo bạn bên ô cửa sổ cổ kính, hoặc cùng nhau ngồi hát ngân nga bên cây Đại Dương Cầm ? Tất cả sẽ được hoàn thành trọn vẹn trong Album cưới của bạn nếu đặt chân đến nơi này.

Nhà Thờ Mông Triệu



Là một trong những Nhà Thờ đẹp nhất nhì thành phố được khánh thành vào tháng  8/2011, Nhà Thờ Mông Triệu được biết đến nhiều vì có kiến trúc xây dựng đẹp từ trong ra ngoài. Không những đẹp mà nơi này còn rất linh thiên. 


Vì được xây dựng cao hơn so với mặt đất nên cảnh quan, không gian nơi đây cũng rất thoáng đãng thích hợp cho những cặp đôi sợ ánh nắng gay gắt của mặt trời. “Bạn chạy tới ôm người ấy bên tiếng vỗ tay của đông đảo quan viên hai họ trong thánh đường”, và E-kip không ngừng ngại ghi lại những khoảnh khắc tuyệt với đó, tôi dám chắc đó sẽ là những bức ảnh để đời của bạn.

Bài Viết Liên Quan :


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét