Liên Hệ

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Những Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đẹp Nhất Ở Đà Nẵng


Để chụp ảnh cưới đẹp nhất chúng ta có nên ra Đà Nẵng, và địa điểm nào có thể lấy được ánh sáng cực đẹp, chất lượng hình ảnh cực tốt thì đó vẫn là một câu hỏi khó có lời giải đáp ? Nhưng đừng lo, câu hỏi trên sẽ được tháo gỡ một cách hoàn toàn sau khi tôi giới thiệu cho các bạn những địa điểm tuyệt vời dưới đây.



Bãi Biển Non Nước


Là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất nhì của Đà Nẵng, Non Nước được nhiều du khách nước ngoài lẫn trong nước biết đến vì có nhiều sự kiện thể thao dưới nước sôi động như : đua thuyền, lướt sóng, nhảy dù, câu cá…Nhưng điểm sáng duy nhất thu hút các cặp đôi “ sắp là của nhau “ hội tụ về đây là có nhiều bãi đá to nhỏ và những rạn san hô xinh đẹp mê hồn.


Những bóng hàng dương nhiều năm tuổi ngày đêm che mát cho các gian hàng luôn là một hình ảnh tuyệt đẹp trong mắt mọi người khi đến đây. Bạn có muốn cùng người ấy ngồi âu yếm  trên những hòn đá thơ mộng, hay giao môi dưới đáy đại dương, hoặc lăn trên cát biển như Mông Đan và Hàm Hương ? Tất cả những khoảnh khắc đó sẽ được lưu trữ chi tiết trong album cưới nếu như bạn đến với nơi này.

Cầu Rồng Vàng


Dù mới được khánh thành cách đây hơn năm tháng (14-01-2015) nhưng cầu “ Rồng “ luôn là tâm điểm của mọi du khách lẫn người dân nơi này. Vậy điều gì đã khiến cây cầu trở nên nổi tiếng và ngày càng được biết đến nhiều hơn ? 


Đơn giản là cây cầu được xây dựng dựa trên ý tưởng của Phan Đình Phương, với phong cách táo bạo mang đậm chất Á- Âu, ông đã đưa Thành Phố Đà Nẵng trở thành một vùng đất chứa rồng thật sự ở Việt Nam. Đối với những cặp đôi nào yêu sự tự nhiên, phóng khoáng thì nên chụp ảnh cưới vào ban ngày vì nơi đây có ánh nắng nhẹ nhàng cộng với dòng sông mát lạnh sẽ đẹp hơn gấp trăm ngàn lần bạn tưởng tượng. 


Vậy ban đêm có thể chụp ảnh cưới đẹp nhất và lãng mạn hay không ? Xin thưa rằng có và đẹp hơn ban ngày rất nhiều. Vì khi mặt trời lặn là lúc 2500 bóng đèn LED rực sáng cùng một lúc tao nên một “ Ông Rồng “ mạnh mẽ, hoành tráng, lộng lẫy và uy nghi.

Bán Đảo Sơn Trà


Khi nhắc đến Bác Rùa ( ngọn núi ) nằm hướng ra biển là người ta nghĩ ngay tới bán đảo Sơn Trà, nơi được coi là có khí hậu mát mẻ quanh năm và cây cối um tùm. 


Ngoài ra nơi này còn sở hữu một bãi cát trắng mịn như thủy tinh đủ để cho bạn thỏa sức thực hiện những thước ảnh bắt mắt và đi vào lòng người. Mùa thu ở Sơn Trà luôn có những cơn mưa phùn  bớt chợt cuốn theo bao nỗi buồn da diết, đó là điều kiện vô cùng tốt giúp cho bạn thực hiện một Album cưới lãng mạn mang tên “ Tan Vào Mưa Tím “. 


Bạn và người ấy ngồi ăn tối cùng nhau trong một khu rừng âm u và thơ mộng, trên đầu là những lãng hoa hồng đính kèm thêm bong bóng bên khung cảnh mùa đông. Và tôi dám chắc đó là một trong những bức ảnh đi theo bạn đến cuối đời.

Bài Viết Liên Quan :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét