Liên Hệ

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Vì Sao Nha Trang Luôn Là Nơi Chụp Hình Cưới Đẹp


Vì Nha Trang luôn sở hữu những bãi tắm mát rượi, nhiều hòn đảo to nhỏ được bao phủ bởi những bóng hàng dương  xanh ngắt. Chưa kể các núi đá vôi được rải đều một cách khoa học trên các bãi tắm tạo nên sự bao la và hùng vĩ cho địa danh này. Vậy bạn có muốn chụp hình cưới đẹp ở vùng đất tuyệt mỹ này không ? Nếu muốn thì hãy theo chân chúng tôi.




Hòn Tằm Ngọn Hải Đăng Giữa Biển


Bạn chỉ cần mất bảy phút đi bằng cano ra tận đây nên việc mất thời gian cho “ ngày trọng đại” không còn là vấn ngại. Trước khi các bạn đạt chân đến nơi này tôi xin giới thiệu đôi nét về Hòn Tằm cho các bạn hiểu thêm nhé.

Theo người dân ở nơi đây khi đứng cách xa khoảng  5 km chúng ta sẽ thấy hòn đảo có màu xanh lục, thon nhỏ như hình “con tằm” nên nó được đặt là Hòn Tằm. Vừa đến nơi tôi tin chắc bạn sẽ bị vẻ đẹp của nơi này thuyết phục hoàn toàn và gọi ngay cho E-kip của mình thực hiện ngay những bức ảnh sống động, tinh tế. Nhưng đừng vội vàng, hãy ghé thăm các gian hàng hải sản tươi ngon để làm căng tròn cái bao tử khó tính trước đã, vì có thực mới vực được đạo chứ.

Khi đã thỏa mãn niềm đam mê ăn uống giờ là lúc chúng ta bắt tay vào công việc chính là chụp ảnh cưới đẹp. Ánh nắng nhẹ nhàng vô tình đậu trên làn da của bạn và người ấy, gió biển man mác bất ngờ làm tung mái tóc và váy cưới trắng tinh, vách đá sẵn sàng làm điểm tựa cho hai tấm thân vàng bé bỏng, máy ảnh trân trọng ghi lại những khoảnh khắc thiên liêng, và tôi dám chắc đó là những bức ảnh để đời của hai bạn.

Trần Phú Bãi Biển Tuyệt Vời



Hãy đến với địa điểm thứ hai đó là bãi biển Trần Phú nơi mà những cặp tình nhân sắp cưới luôn muốn ghi lại những bức ảnh thật chất của đời mình tại đây. Với chiều dài 12 km hình cánh cung ôm lấy thành phố Nha Trang, Trần Phú còn được coi là niềm tự hào của người dân nơi đây khi họ thiết tha đặt riêng cho địa danh này là “Tim Đỏ”.


Bạn sẽ không phải sợ nắng khi chụp hình cưới đẹp trên bãi cát trắng tại đây, vì trải dài dọc theo các bãi tắm là những cây dừa xõa bóng  mát um tùm. Chụp ngoại cảnh dưới biển luôn là ý tưởng  ưu tiên và hàng đầu của các cặp đôi, tuy nhiên khi chụp ở nơi đây các bạn nên thật sự chú ý vì biển rất sâu và nguy hiểm. Ngoài ra các bạn có thể tạo kiểu ở Tháp Trầm Hương nơi có hình dạng như búp sen thu hút mọi ánh nhìn của khánh du lịch.


“ Ra Trần Phú mà không ở qua đêm là người khờ dại” đó là lời nói của người dân nơi đây dành cho tôi. Thật sự đúng như lời họ nói Tim Đỏ quá đẹp khi về đêm. Dưới ánh đèn lung linh huyền ảo, không gian lãng mạn ,gió thổi đìu hiu tôi dám chắc E-kip đi cùng bạn họ sẽ biết làm gì cho bạn.

Bài Viết Liên Quan :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét