Liên Hệ

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

3 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đẹp Và Độc Ở Đà Lạt


Ai đã từng chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạng ở “ Xứ Sở Hoàng Hôn”, thì chắc chắn sẽ không bao giờ bỏ qua những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như:  Hồ Xuân Hương, Nhà Ga Thành Phố, Vườn Hoa Đà Lạt… Nhưng nếu bạn có một suy nghĩ mới táo bạo và độc đáo thì chắc vẫn còn địa điểm khác cho bạn khai thác khi chụp ảnh cùng với người mình yêu ở ngay thành phố sương mù này.


Trường Lycée Yersin Đậm Chất Phương Tây


Là một trong những ngôi trường nổi tiếng nhất Đà Lạt, khi có lịch sử hình thành lâu đời ( năm 1935 ) cộng với kiến trúc đồ sộ thì Lycée Yersin luôn là điểm đến của bạn bè quốc tế trong nhiều năm nay. 
Sở hữu một rừng thông mát rượi bao quanh ngôi trường đủ để chúng ta thực hiện một bộ ảnh cho ngày trọng đại theo ý mình.


Đi sâu vào hành lang trường, hai bên vách tường được ép ốp gạch Ardoise trông thật cổ kính và hùng vĩ. Đây là công trình do kiến trúc sư người Pháp ( Moncet ) thực hiện, vì thế nếu bạn muốn chụp ảnh cưới đẹp theo phong cách Phương Tây thì không cần phải đi đâu xa.

Nhà Thờ Chánh Tòa Con Gà


Nếu như bạn là người Tôn Giáo việc chụp ảnh cưới đẹp trong nhà thờ luôn là điều hiển nhiên. Còn bên trường phái Phật Giáo thì sao, họ có nên hay không ? Việc đó tùy thuộc vào quyết định của mọi người. Tuy nhiên nếu bạn đã có ý định đến đây để chụp ảnh thì sẽ không bào giờ bỏ về ngay được vì nơi này đủ đẹp để thuyết phục bạn. Được xây dựng vào năm 1931 nhà thờ Con Gà Được biết đến là nhờ trên đỉnh tháp có hình con gà lớn.


Khuôn viên nhà thờ là một khung cảnh thơ mộng, vì hoa sắc luôn đua nở dư để bạn thực hiện những bức ảnh tuyệt vời. Bạn có nghĩ tới khoảnh khắc khi mình được vị hôn phu ôm chặt vào lòng cùng với ánh nắng rực rỡ bên khung cảnh xinh đep tại nhà thờ được ghi hình lại một cách chính xác hay không ? Sẽ chẳng là gì nếu bạn không dám mạnh dạng bước vào bên trong nhà thờ. Vì hầu như những bức ảnh đẹp và nghệ thuật đều được thực hiện ngay trong chánh điện.

Thung Lũng Tình Yêu



Sở hữu một khí hậu mát mẻ, trong lành, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và hữu tình, thung lũng tình yêu luôn là một đề tài nóng hỏi đối với các bạn trẻ trong ngày Valentine.


Tuy nhiên sẽ tuyệt vời hơn nếu như “ngày ấy” của bạn được ghi hình tại vùng đất lõm này. Bạn và người ấy cùng nằm giữa thung lũng, nắm lấy tay nhau rồi hôn nhẹ lên bờ môi nhau tôi dám chắc đây sẽ là bức ảnh mà hai bạn nhớ mãi trong suốt cuộc đời.

Bài Viết Liên Quan : 


Bình Thuận Nơi Chụp Ảnh Cưới Ngoại Cảnh Đẹp Tuyệt Trần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét